Giới thiêu chung


.Hoàng Trần hoạt động từ tháng 7 năm 2005 và hình thành với hai ý niệm: 
- Mang sản phẩm tốt và thuận tiện đến người tiêu dùng
- Bắt đầu từ những việc nhỏ nhưng luôn có hoài bão xây dựng một doanh nghiệp có hệ thống bền vững và hàng đầu của Việt Nam.

Hiện nay Hoàng Trần hoạt động trong lĩnh vực nước uống, cung cấp máy nóng lạnh và bán lẽ các sản phẩm tiêu dùng trong thời gian tới.

 

 

TẦM NHÌN - SỨ MẠNG

Tầm nhìn
Tầm nhìn của Hoàng Trần là trở thành đơn vị hàng đầu Việt Nam mang đến cho khách hàng sản phẩm tiêu dùng tốt và thật sự thuận tiện. Trong đó lĩnh vực cung ứng nước uống, bán lẻ là khởi đầu và nền tảng.

Sứ mệnh
Sứ mệnh của Hoàng Trần là mang đến cho khách hàng sản phẩm tiêu dùng tốt và thuận tiện.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Chất lượng: 
- Sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn khi giao đến người tiêu dùng.
- Giao hàng đúng giờ hẹn hoặc trong vòng 2h
- Được khách hàng hài lòng

Thuận tiện:
- Khi khách hàng muốn sử dụng sản phẩm, mọi phương tiện, thông tin sẵn sàng, nhanh chóng nhất để khách hàng mua hàng.
- Khi khách hàng có nhu cầu, sản phẩm của chúng ta đã được cung cấp từ trước đó (sẵn có)

Hệ thống: 
Các quy trình, công việc, hành động được vận hành nhất quán, hướng tới mục tiêu chung đó là:  sự phát triển và phục vụ khách hàng
 

LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN

2005

Hoàng Trần khởi đầu

2006

Tháng 7 năm 2006.Hoàng Trần chuyển từ Thủ Đức về Bình Thạnh, bắt đầu tuyển nhân viên và phát triển doanh nghiệp . 
Hoàng Trần chọn lối đi riêng phát triển cty thành một chuỗi giao nước hàng đầu 

2007-2008

Năm 2007, 2008 Hoàng Trần mua lại hai Công ty - Đại lý hàng đầu tại Bình thạnh, tiếp tục phát triển và tiếp tục trở thành Chuỗi giao nước lớn nhất tại Hồ Chí Minh.

2009

Năm 2009: Sau 3 năm đặt văn phòng tại XVNT, Hoàng Trần quyết định đặt trụ sở ở một địa điểm mới: 25 Mê Linh khang trang và tiện nghi hơn chuẩn bị cho một thời điểm phát triển mới.

2010

Năm 2010: Hoàng Trần trực tiếp nhập khẩu, cho ra đời thương hiệu máy nóng lạnh Aquarius và nhãn hiệu nước uống Petals nhằm tiếp tục đa dạng nhãn hiệu cung cấp cho người tiêu dùng

2012-2015

2012-2015: Hoàng Trần mở rộng thêm chi nhánh tại Quận Tân Bình, Quận 7. Tái cấu trúc và hoàn thiện hệ thống tốt hơn. Hoàng Trần đã phục vụ được hơn 30.000 khách hàng là doanh nghiệp và hộ gia đình Tại HCM, Bình Dương, Đồng Nai…

2016

2016, Sau 11 năm phát triển Hoàng Trần bắt đầu định vị và xác lập lại cấu trúc phát triển, Thương hiệu The Water MAN ra đời nhằm đảm trách, tiếp tục sứ mệnh mang nước từ Hoàng Trần và tiếp tục trở thành Chuỗi giao nước hàng đầu Việt Nam.

Hỗ trợ trực tuyến

( Vui lòng gởi mail hoặc gọi vào Hotline để được hổ trợ tốt nhất )

đăng ký nhận mail