Nhằm tái khởi động kinh doanh trong trạng thái “Bình thường mới” mà vẫn đảm bảo công tác phòng chống Covid và hạn chế nguy cơ lây nhiễm trong hệ thống, dianh nghiệp Hoàng Trần triển khai kế hoạch hoạt động mới từ ngày 05/10/2021.
Hơn 4 tháng qua, dịch Covid-19 khiến mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh của Hoàng Trần bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Để đảm bảo an toàn, tiện lợi cho khách hàng và toàn thể cán bộ nhân viên theo quy định của Bộ Y tế, chúng tôi đã triển khai những phương pháp sau:
Nhân viên an toàn – Khách hàng an tâm
Hoạt động kinh doanh của Hoàng Trần đã trở lại “Bình thường mới”. 90% lực lượng cán bộ nhân viên đã quay trở lại để phục vụ quý khách hàng mà ko màng nguy hiểm.
100% nhân sự có kết quả âm tính trước khi quay trở lại nơi làm việc, bắt buộc test tầm soát 7 ngày/ lần, tuân thủ quy định 5K của Bộ Y tế, sát khuẩn và đảm bảo khoảng cách an toàn 2m trong môi trường làm việc.
Chất lượng
20 thương hiệu nước uống và trang thiết bị nội địa nhập khẩu gồm: PETAL, Lavie, Aquafina, Bidrico, Lavie, Satori, Sapuwa, Aquarius, Alaska, Coway…luôn luôn sẵn sàng để phục vụ khách hàng. Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng, giấy tờ chứng thực 100%.
Tiện lợi
Hệ thống 10 xe tải và 50 xe gắn máy luồng xanh hoạt động tối đa công suất, kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng, kể cả trường hợp khách hàng đặt nước với số lượng lớn.
Khách hàng có thể đặt hàng linh động qua các kênh như hotline, website, page, zalo.
Thân thiện
Chuỗi giao nước tái khởi động chương trình giao nước định kỳ, miễn phí vận chuyển nội thành TP HCM với đơn hàng từ 3 bình/ thùng trở lên. Thông qua các ứng dụng thanh toán trực tuyến VNPay, chuyển khoản ngân hàng, hoá đơn điện tử đáp ứng việc giao-nhận không tiếp xúc.
Hoàng Trần từng bước tái khởi động kinh doanh dựa trên nguyên tắc an toàn, chặt chẽ và chắc chắn. Tập thể cán bộ nhân viên của doanh nghiệp vẫn không ngừng cố gắng nhằm mang tới những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tiện lợi và thân thiện đến khách hàng của mình.
Trong quá trình cung cấp dịch vụ mùa dịch, doanh nghiệp không thể tránh khỏi những sai sót, chúng tôi thành thật xin lỗi vì điều đó. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ cố gắng để đáp ứng tốt hơn yêu cầu của Quý khách hàng.
Một lần nữa, kính chúc Quý đối tác, Quý khách hàng có nhiều năng lượng trong giai đoạn Bình thường mới!
>>> Đọc thêm: Hoàng Trần thực hiện quy trình giao nước an toàn chuẩn 5K trong mùa dịch